Chuyển đến nội dung chính

Nước Uống Collagen Bell Home có chiết xuất từ sâm tố nữ

 Nước Uống Collagen Bell Home Công Nghệ Enzyme là sản phẩm mới nhât của Tập đoàn Bell Home, ứng dụng công nghệ Enzyme hiện đại, được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến hàng đầu hiện nay, có tác dụng bổ sung Collagen và các dưỡng chất thiết yếu khác, giúp chị em phụ nữ gìn giữ được vẻ ngoài tươi trẻ và tự tin hơn mỗi ngày

Tìm hiểu Collagen là gì?

Collagen là một loại protein thiết yếu trong cơ thể và chiếm đến 70% cấu trúc của da, có vai trò quan trọng trong việc kết nối các tế bào, kích thích quá trình trao đổi chất và duy trì độ đàn hồi cho da.

Khi tuổi tác ngày càng tăng, khả năng tự sản xuất collagen của cơ thể sẽ giảm sút dẫn đến chất lượng collagen kém đi. Dấu hiệu rõ ràng nhất là làn da trở nên ít săn chắc và xuất hiện tình trạng như sạm da, đồi mồi, nếp nhăn, vết chân chim,... Nhất là sau tuổi 25, phụ nữ càng nên cung cấp thêm collagen để duy trì làn da trẻ trung và rạng rỡ.

Thấu hiểu nhu cầu này, Bell Home đã cho ra mắt dòng sản phẩm Nước Uống Collagen Bell Home Công Nghệ Enzyme chiết xuất tinh chất từ sâm tố nữ, giúp cung cấp collagen, chống lão hóa, cải thiện chất lượng làn da, hỗ trợ bảo vệ tim mạch cùng nhiều tác dụng vượt trội khác.

Nước Uống Collagen Bell Home có chiết xuất từ sâm tố nữ

Tác dụng của Nước Uống Collagen Bell Home Công Nghệ Enzyme

Sâm tố nữ có trong Nước Uống Collagen Bell Home Công Nghệ Enzyme là một loại thảo dược quý. Trong y học phương Đông, sâm tố nữ được sử dụng như một biện pháp cải lão đối với cả nam và nữ giới, giúp trẻ hóa, cải thiện các triệu chứng của mãn kinh như suy giảm ham muốn tình dục, sạm da, nám da và da khô, tâm trạng không ổn định,...

Trong y học hiện đại, các phytoestrogen có trong sâm tố nữ có tác dụng tương tự như estrogen, thúc đẩy sản xuất ALP và collagen loại I, giúp chị em phụ nữ thêm khỏe mạnh và rạng rỡ hơn.

Nước Uống Collagen Bell Home làm chậm quá trình lão hóa

Sự suy giảm cả về số lượng và chất lượng collagen dẫn đến các dấu hiệu của lão hóa trên da. Bạn có thể nhận biết qua tình trạng da khô, các nếp nhăn, màu da không đều hoặc nám, tàn nhang, da chùng nhão, chảy xệ. Những nếp nhăn này sau này có thể phát triển thành các rãnh sâu gần vùng mắt và khóe miệng. Việc bổ sung collagen trong Nước Uống Collagen Bell Home Công Nghệ Enzyme sẽ giúp giảm nếp nhăn, đồng thời chậm lại quá trình lão hóa một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, collagen còn kích thích sự hình thành tế bào da mới, tạo ra liên kết chắc chắn trong cấu trúc da để ngăn chặn tình trạng chùng nhão, lão hóa.

Nước Uống Collagen Bell Home làm chậm quá trình lão hóa

Tăng độ ẩm, giúp da trở nên đàn hồi

Một nghiên cứu được thực hiện từ Viện Da liễu Hoa Kỳ vào năm 2015 đã chỉ ra rằng việc bổ sung collagen sẽ làm tăng axit hyaluronic trong tế bào da, cung cấp độ ẩm và tạo ra một lớp vách ngăn bảo vệ da mạnh mẽ hơn. Đặc biệt, bổ sung collagen qua đường uống sẽ đem tới sự cải thiện đáng kể về độ đàn hồi của da, hạn chế trình trạng nám da, sạm da.

Nước Uống Collagen Bell Home Công Nghệ Enzyme giúp tóc và móng luôn chắc khỏe

Một trong những tác dụng nổi bật của nước uống chứa collagen là khả năng tạo ra keratin - một loại protein giúp tóc trở nên chắc khỏe và sáng bóng hơn. Theo nhiều nghiên cứu, việc tiêu thụ nước uống collagen không chỉ thúc đẩy sự phát triển và tái tạo cấu trúc của tóc mà còn bảo vệ chúng khỏi tổn thương do oxy hóa.

Cải thiện triệu chứng mãn kinh

Trong giai đoạn mãn kinh, phụ nữ thường trải qua nhiều biến động về sức khỏe và tâm lý như cảm thấy mệt mỏi, nóng trong, suy giảm trí nhớ, mất ngủ hoặc xuất hiện các dấu hiệu lão hóa da. 

Nguyên nhân của những thay đổi này là do sự suy giảm về hormone điều hòa sinh lý nữ estrogen. Nhờ vào các hoạt chất như miroestrol và phytoestrogen có tác dụng tương tự như estrogen, có thể cải thiện các triệu chứng của mãn kinh mà không gây hại đến gan và thận.

Nước Uống Collagen Bell Home Công Nghệ Enzyme giúp cải thiện triệu chứng mãn kinh

Hỗ trợ ngăn ngừa loãng xương

Collagen đóng vai trò quan trọng trong cấu trúc xương, chiếm từ 20-30% tổng khối lượng xương. Việc bổ sung collagen từ Nước Uống Collagen Bell Home Công Nghệ Enzyme đồng nghĩa với việc tăng cường sự vững chắc trong cấu trúc xương. Hơn nữa, khi tuổi tác gia tăng, mật độ xương sẽ giảm đi, tương tự như việc giảm collagen, đây chính là nguyên nhân chính gây ra bệnh loãng xương.


Một nghiên cứu thực tế được thực hiện vào năm 2016 đã chỉ ra rằng việc bổ sung collagen hàng ngày sẽ giúp tăng mật độ khoáng của xương. Ngoài ra, nhờ vào các phytoestrogen có trong sâm tố nữ, sự tăng cường của ALP và collagen loại I trong nguyên bào xương sẽ giúp củng cố hệ thống xương của cơ thể. Do đó, vấn đề về loãng xương cũng được giảm hẳn so với những người không sử dụng.

Sản phẩm có nhiều công dụng nổi bật cho sức khỏe

Nước Uống Collagen Bell Home tốt cho tim mạch

Một nhóm nhà nghiên cứu đã hợp tác với một công ty sản xuất thực phẩm chức năng tại Nhật Bản vào năm 2017 để đánh giá tác dụng của collagen đối với sức khỏe tim mạch. Theo đó, collagen được biết đến làm tăng tính đàn hồi của động mạch, giúp cải thiện sức khỏe tim mạch. 

Kết luận cuối cùng của nghiên cứu chỉ ra rằng việc sử dụng collagen trong 6 tháng có thể cải thiện mức độ cholesterol và giảm triệu chứng xơ vữa động mạch, từ đó hỗ trợ trong điều trị và ngăn ngừa các bệnh liên quan tới tim mạch.

Tăng cường não bộ, cải thiện sức khỏe tinh thần

Nước Uống Collagen Bell Home Công Nghệ Enzyme có ảnh hưởng tích cực đối với sức khỏe não bộ. Điều này được minh chứng thông qua tác dụng của glycine giúp bảo vệ tế bào thần kinh và làm giảm nguy cơ đột quỵ. 

Glycine cũng có thể cải thiện sự nhận thức ở người khỏe mạnh. Người thường xuyên tiêu thụ collagen sẽ có khả năng ghi nhớ tốt hơn và tăng cường được sự chú ý.

Sử dụng nước uống Collagen giúp cải thiện tâm trạng và tăng cường năng lượng mỗi ngày

Hỗ trợ hệ thống tiêu hoá

Trong Nước Uống Collagen Bell Home Công Nghệ Enzyme có chứa glycine, có khả năng giúp giảm viêm ruột non, viêm đại tràng và các vấn đề về đường tiêu hóa. Glycine còn thúc đẩy sự hình thành mô liên kết bảo vệ niêm mạc ruột, kiểm soát tốt các triệu chứng viêm loét đại tràng và bảo vệ ruột non khi gặp tổn thương, ngoài ra còn có tác dụng cải thiện khả năng hấp thu.

Tăng cường thị lực và tốt cho giác mạc

Một trong những tác dụng của Nước Uống Collagen Bell Home Công Nghệ Enzyme là hỗ trợ tăng cường thị lực và sức khỏe của giác mạc mắt. 

Collagen chiếm tỷ lệ cao trong cấu trúc của giác mạc và thủy tinh thể, vì vậy khi lượng collagen giảm sẽ dẫn đến sự suy giảm về thị lực, làm mờ mắt và gây ra nhiều vấn đề khác nhau như đục thủy tinh thể và tăng nhãn áp. Bổ sung collagen thường xuyên sẽ giúp ngăn chặn những tình trạng này.

Duy trì sức khỏe tổng quan

Collagen được xem là một trong những chất chống lão hóa hiệu quả cho cơ thể. Bằng cách ức chế các gốc tự do và cải thiện các liên kết trong cơ thể, Nước Uống Collagen Bell Home Công Nghệ Enzyme giúp cải thiện sức khỏe xương khớp và hệ tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên trong cơ thể, từ đó giúp bạn trở nên khỏe mạnh hơn.

Việc bổ sung collagen sẽ giúp tăng cường hệ miễn dịch

Ưu điểm của Nước Uống Collagen Bell Home 

Nước Uống Collagen Bell Home được chuyển giao công nghệ từ Viện khoa học và Công nghệ dược Bell Đức cùng Viện Công nghệ sinh học và Hóa dược Nova, đảm bảo về nguồn gốc và chất lượng


Sản phẩm cung cấp Collagen dạng thủy phân giúp cơ thể dễ hấp thụ, có hương vị thanh mát, dễ uống, giúp bạn thưởng thức trọn vẹn dưỡng chất có trong sâm tố nữ.

Khác với các dòng sản phẩm cung cấp collagen trên thị trường, Nước Uống Collagen Bell Home không gây nóng trong, có thể sử dụng hàng ngày để đạt được hiệu quả cao nhất.

Không chỉ vậy, sản phẩm đã ứng dụng Công Nghệ Enzyme hiện đại với chiết xuất từ thiên nhiên, không chứa chất độc hại hay các chất bảo quản, đảm bảo an toàn và lành tính đối với người sử dụng.

Ngoài tinh chất sâm tố nữ và collagen, Nước uống thảo dược Bell Home còn cung cấp nhiều loại vitamin như Vitamin C, Vitamin A, Vitamin E, Vitamin B5,... giúp bạn thêm rạng rỡ và trở nên khỏe mạnh hơn.

Nước Uống Collagen Bell Home có nhiều ưu điểm nổi bật

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1: Đối với Nước Uống Collagen Bell Home Công Nghệ Enzyme, bạn cần vặn nắp theo chiều kim đồng hồ để tinh chất collagen trên nắp chai được mở ra và hòa lẫn với nước

Bước 2: Tiếp đến, bạn nên lắc nhẹ chai, sau đó mở vỏ chai và bắt đầu thưởng thức. Loại collagen dạng nước uống thường sẽ giúp cơ thể nhanh chóng hấp thụ toàn bộ collagen.


Lưu ý, thời điểm hấp thụ collagen tốt nhất là vào buổi sáng và tối. Vì vậy, bạn sử dụng nước uống collagen vào buổi sáng trước bữa ăn 30’ hoặc vào buổi tối trước khi ngủ 30’. Ngoài ra, Nước Uống Collagen Bell Home Công Nghệ Enzyme sẽ ngon hơn khi để lạnh.






Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bóc phốt khóa học kiếm tiền online Accestrade (Affiliate)

Thời gian gần đây, nổi lên rất nhiều hình thức kinh doanh online hay kiếm tiền trên mạng, đang được quảng cáo rầm rộ trên các trang mạng xã hội như Facebook, tiktok hay những quảng cáo tình cờ suất hiện trên thiết bị điện thoại thông minh và máy tính của bạn. Bạn hãy cảnh giác với những chiêu trò lừa đảo, giả danh những sàn thương mại điện tử nổi tiếng như: AMAZONVN, TAOBAOVN, ETSYVN hay nhiều hình thức giả mạo khác. Bạn nên tìm hiểu thật kỹ trước khi tham gia vào những công việc kiếm tiền online đó nhé.  Trong chủ đề hôm nay, mình sẽ nói sâu hơn về Ứng dụng kiếm tiền online Accestrade. Nó có thực sự giúp bạn có thêm thu nhập từ việc kiếm tiến bằng chính điện thoại thông minh của bạn hay không? Hay cách nói khác là kiếm tiền trên mạng? TRƯỚC TIÊN BẠN CẦN TÌM HIỂU, ACCESSTEADE LÀ GÌ? ACCESSTRADE là ứng dụng kiếm tiền online trên điện thoại di động. Ứng dụng này bao gồm rất nhiều hình thức kiếm tiền online, nổi bật là Tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing) cùng với các hình thức kiếm t

Khóa học làm website WordPress dành riêng cho người mới tiếp cận Affiliate Marketing

  MIỄN PHÍ               >>  VÀO HỌC NGAY <<  Thời lượng: 8 giờ 58 phút  Giáo trình: 44 Bài học  Học mọi lúc mọi nơi  Học trên mọi thiết bị: Mobile, TV, PC Bạn sẽ học được gì Tổng quan nền về nền tảng WordPress và những điều cần biết để tự mình làm một website. Từng bước làm một website từ khâu chọn và thiết lập tên miền, hosting đến cài đặt WordPress cho website. Làm quen với dashboard trên WordPress và các tùy chỉnh quan trọng cần phải thực hiện. Cài đặt và cấu hình những plugin quan trọng mà bất cứ website nào cũng cần phải có. Những thao tác quản trị trên website cơ bản như tạo bài viết, tạo trang, thiết lập menu cho trang chủ. Những thủ thuật nâng cao như sao lưu và phục hồi dữ liệu cho website, di chuyển website từ hosting này sang hosting khác. Các nguyên tắc về bảo mật website và những bước cần làm để tránh việc website bị hack, xâm phạm. Thiết lập các hệ thống tracking của bên thứ ba như Google Analytics, Facebook Pixel. Quà tặng đi kèm khóa học: - File cấu hình pl

Săn Sale - Khuyến mại khủng chào tháng 4 của Mediamart.

  Sau 15 năm đi vào hoạt động đến nay MediaMart đã sở hữu chuỗi hơn 350 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước. 04 năm liên tiếp MediaMart được vinh danh trong “Top 10 Công ty Bán lẻ uy tín Việt Nam”, “Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam” (VNR500). Có được kết quả này là nỗ lực không ngừng của tập thể hơn 5000 CBNV công ty CP MediaMart Việt Nam trong việc xây dựng một thương hiệu uy tín, tin cậy và có sức cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường. MEDIAMART là trung tâm điện máy lớn, vì vậy rất đa dạng sản phẩm. Không thể tránh có hàng tồn kho, chúng tôi luôn có đội ngũ tìm kiếm và canh săn những thời điểm vàng này. Tiếp cận sớm để chia sẻ lại cho bạn. Để chuẩn bị vốn cho các sản phẩm mới khác, các trung tâm điện máy cần làm mới danh sách sp bằng các sản phẩm sắp ra mắt trên thị trường. Nếu bạn thích mua những modem đời mới sắp ra mắt, bạn có thể chờ vào dịp ra mắt sản phẩm mới đó sau nha. Mới chớm vào hè thôi, ngay lúc này là cơ hội của mùa săn Sale. Chủ yếu các sản p